Tin cũ hơn

M-PLUS CARE – Điểm sáng trong quan hệ hợp tác giữa Bảo hiểm Bảo Việt và Maritime Bank


Cách đây hơn một năm, Tổng Công ty Bảo hiểm Bảo Việt và Ngân Hàng TMCP Hàng Hải Việt Nam (Maritime Bank – MSB) đã cùng nhau ký kết Chương trình hợp tác nhằm phát triển các sản phẩm bảo hiểm phi nhân thọ qua hệ thống kênh bán lẻ của MSB. Sự hợp tác này cũng nhằm phát huy lợi thế và sự phát triển bền vững của mỗi bên, hướng tới mục đích chung là đem lại cho khách hàng của cả hai bên nhiều hơn nữa những giá trị và lợi ích gia tăng. 

Quá trình hợp tác trong thời gian qua đã ghi nhận những thành công ban đầu khi hai sản phẩm Bảo hiểm sức khỏe M-PlusCare và Bảo hiểm Nhà tư nhân đạt doanh thu hơn 14 tỷ đồng trong năm 2012. Đây là con số ấn tượng đối với một chương trình hợp tác trong năm đầu tiên. Sản phẩm M-PlusCare hiện vẫn là điểm nhấn chính, được triển khai mạnh mẽ tại Maritimebank. Địa bàn triển khai sản phẩm M-PlusCare cũng đã nhanh chóng được mở rộng từ 2 lên đến 14 tỉnh/ thành phố trên cả nước, trong đó Hà Nội và TP. Hồ Chí Minh là hai địa bàn trọng điểm.
 
Sản phẩm bảo hiểm sức khỏe M-PlusCare hiện được coi là một điểm sáng trong quan hệ hợp tác giữa hai doanh nghiệp. M-PlusCare mang đến giải pháp bảo vệ tài chính cho khách hàng trước các rủi ro về sức khỏe, bệnh tật, tai nạn,… Với mức phí bảo hiểm hợp lý cùng các gói quyền lợi đa dạng đã đem đến cho M-PlusCare lợi thế vượt trội so với các sản phẩm cùng loại trên thị trường. Trong năm 2013, bên cạnh việc đẩy mạnh cung cấp sản phẩm này tới khách hàng mới, hai doanh nghiệp cũng tập trung đưa ra các giải pháp, sáng kiến nâng cao tỷ lệ tái tục.
 
Ngoài hai sản phẩm hiện tại (M-PlusCare và Bảo hiểm nhà tư nhân), Bảo hiểm Bảo Việt đang hợp tác với MSB phát triển các sản phẩm bảo hiểm phi nhân thọ khác như: Bảo hiểm ô tô, Bảo hiểm tai nạn cá nhân, Bảo hiểm du lịch,… Đây là các sản phẩm có tiềm năng lớn trên thị trường.
 
Mặt khác, với việc Bảo hiểm Bảo Việt ngày càng nâng cao các dịch vụ chăm sóc khách hàng; dịch vụ giải quyết khiếu nại, bồi thường nhanh chóng, chuyên nghiệp, thuận tiện; mạng lưới các công ty thành viên bao phủ khắp cả nước; phát triển liên kết với hệ thống các bệnh viện chấp nhận bảo lãnh, hệ thống cứu nạn/ cứu hộ SOS, … thì sự hợp tác, phát triển các sản phẩm bảo hiểm phi nhân thọ của Bảo hiểm Bảo Việt và MSB đã và sẽ đem lại nhiều tiện ích, dịch vụ hoàn hảo tới khách hàng.
 
Năm 2013, Bảo hiểm Bảo Việt và MSB đặt mục tiêu doanh tăng trưởng từ 70-80% bằng cách tập trung phát triển các nguồn lực như: đổi mới sản phẩm, nâng cao năng lực của lực lượng phân phối, tăng cường và đa dạng các hoạt động Marketing, hiệu quả hóa hoạt động và quy trình phối hợp, … nhằm đem lại dịch vụ tốt nhất cho khách hàng.
 
 



Chia sẻ bài viết qua: