Tin cũ hơn

NGÀY HỘI SĂN ƯU ĐÃI GIẢM PHÍ BẢO HIỂM 20% - DUY NHẤT 9/9/2021


Yêu thương, không nhất thiết phải thể hiện lớn lao mà có thể bắt nguồn từ những điều đơn giản nhất. Hãy để Bảo hiểm Bảo Việt đồng hành cùng bạn, quan tâm và chăm sóc những người thân trong mùa dịch với chương trình ưu đãi đặc biệt – giảm ngay 20% phí bảo hiểm.
 
Duy nhất trong ngày 9/9/2021, khách hàng sẽ được nhận ngay ƯU ĐÃI GIẢM PHÍ BẢO HIỂM 20%  khi đăng ký tham gia chương trình bảo hiểm sức khỏe: Bảo Việt An Gia và Bảo Việt Intercare. Khách hàng vừa nhận ưu đãi giảm phí, vừa được hưởng nhiều quyền lợi cực hấp dẫn:
+ Quyền lợi bảo hiểm tối đa lên đến gần 500 triệu đồng/người/năm (Bảo Việt An Gia), điều trị nội trú lên đến 10,5 tỷ đồng/người/năm (Bảo Việt Intercare).
+ Bảo lãnh viện phí và được lựa chọn bảo vệ với hệ thống bảo lãnh rộng lớn nhất trên thị trường tại 200 cơ sở y tế, khám chữa bệnh tân tiến, uy tín trong và ngoài nước.
+ Thủ tục bảo lãnh và bồi thường được đảm bảo minh bạch và nhanh chóng.
+ Được thiết kế phù hợp với khả năng tài chính của mỗi người.
 
Lời yêu thương khi đi cùng hành động thiết thực sẽ nhân lên gấp bội ý nghĩa của nó. Hãy đồng hành cùng các gói bảo hiểm của Bảo hiểm Bảo Việt để dành tặng sức khỏe, "quẳng gánh lo" tinh thần và an tâm tận hưởng cuộc sống cùng gia đình thân yêu.
 
Tìm hiểu thông tin chi tiết và đăng ký ngay tại https://bit.ly/Suckhoengaptran
Liên hệ đường dây nóng chuyên biệt “Hotline 1900 558899 - nhánh 3” để được tư vấn và hỗ trợ 24/7.



Chia sẻ bài viết qua: