Tin cũ hơn

Ngân hàng Phương Đông và Bảo hiểm Bảo Việt hợp tác triển khai sản phẩm Bảo hiểm Sức khỏe OCB-Care


Ngày 10/04/2013, tại TP. Hồ Chí Minh, Ngân hàng TMCP Phương Đông (OCB) và Tổng Công ty Bảo hiểm Bảo Việt (BHBV) đã tổ chức Lễ ký kết hợp tác triển khai Sản phẩm Bảo hiểm sức khỏe OCB-Care. Theo đó, OCB sẽ cung cấp cho khách hàng của Ngân hàng một giải pháp tài chính toàn diện hơn trước những rủi ro trong cuộc sống.

OCB-Care là dòng sản phẩm bảo hiểm sức khỏe thuộc lĩnh vực bảo hiểm phi nhân thọ đầu tiên mà OCB tung ra thị trường với nhiều tính năng ưu đãi như: Mức phí bảo hiểm cao nhất tới 5 triệu đồng - mức phí này được đánh giá là phù hợp với nhu cầu của nhiều nhóm khách hàng; Quyền lợi bảo hiểm phong phú; Được giải quyết bảo lãnh viện phí cũng như được sử dụng dịch vụ tư vấn miễn phí 24/7. Bên cạnh đó, khi sở hữu sản phẩm này, khách hàng được hỗ trợ chi phí điều trị nội trú (bao gồm cả các chi phí trước và sau khi nằm viện) lên đến 300.000.000 đồng; Chi phí điều trị ngoại trú; Chi phí liên quan tới nha khoa; ... Đặc biệt, tại hơn 60 bệnh viện, phòng khám có liên kết với Bảo hiểm Bảo Việt, khách hàng còn được sử dụng tiện ích Bảo lãnh chi trả viện phí – tiện ích này cho phép Bảo Việt thay mặt khách hàng thanh toán trực tiếp cho bệnh viện các chi phí điều trị của khách hàng. 

Tại Lễ ký kết, Ông Trương Đình Long – Phó Tổng Giám đốc phụ trách Khối Khách hàng Cá nhân OCB cho biết: “Đánh giá vai trò và tầm quan trọng của Bancassurance, chúng tôi đã hoạch định lộ trình rõ ràng để đầu tư phát triển. Sau sản phẩm OCB-Care, chúng tôi sẽ triển khai đồng loạt các sản phẩm liên kết giữa ngân hàng và bảo hiểm để đa dạng hóa danh mục sản phẩm, đồng thời đáp ứng tối đa nhu cầu của khách hàng. OCB kỳ vọng sản phẩm bảo hiểm sức khỏe OCB-Care sẽ góp phần hỗ trợ tích cực để chúng tôi phát triển kênh bán lẻ của mình”.
 
Về phía Tổng Công ty Bảo hiểm Bảo Việt, ông Nguyễn Quang Phi – Phó Tổng Giám đốc cho biết: “Với gần 50 năm kinh nghiệm trên thị trường trong nước và quốc tế, Bảo hiểm Bảo Việt cũng là doanh nghiệp đầu tiên triển khai Bancassurance tại thị trường Việt Nam, do đó chúng tôi tin tưởng mạnh mẽ vào sự hợp tác cùng phát triển với OCB - một ngân hàng năng động và chuyên nghiệp, đang từng bước khẳng định vị trí của mình trong thị trường tài chính Việt Nam. OCB-Care sẽ thành công và mang đến nhiều lợi ích cho khách hàng, đồng thời sẽ là sản phẩm chủ đạo trong dòng sản phẩm Bancassurance của OCB” – Ông Phi khẳng định.
 
 



Chia sẻ bài viết qua: