Tin cũ hơn

SALADIN VÀ TCT BẢO HIỂM BẢO VIỆT TRIỂN KHAI SẢN PHẦM BẢO HIỂM NHÚNG


Công ty TNHH Tư Vấn và Công Nghệ 10X với sản phẩm thương hiệu Saladin (“Saladin”) và Tổng Công Ty Bảo Hiểm Bảo Việt (“Bảo hiểm Bảo Việt”) vừa chính thức ký thỏa thuận hợp tác chiến lược trong việc số hóa ứng dụng sản phẩm bảo hiểm nhúng vào các ngành nghề dịch vụ.
Nền tảng công nghệ Saladin và Bảo hiểm Bảo Việt đã tổ chức Lễ ký kết hợp tác chiến lược vào sáng ngày 20/09/2022 tại Hà Nội. Thông qua việc ký kết lần này, hai bên cam kết ưu tiên hợp tác, tận dụng thế mạnh của mỗi bên để mang đến cho khách hàng trải nghiệm bảo hiểm số vượt trội.
Trên cơ sở năng lực mỗi bên, Bảo hiểm Bảo Việt sẽ cùng Saladin thiết kế riêng  các sản phẩm bảo hiểm nhúng cũng như xây dựng hoàn thiện quy trình vận hành tương thích với đặc thù ngành nghề của đối tác. Saladin chịu trách nhiệm cung cấp nền tảng công nghệ đa nhiệm – số hóa trọn hành trình mua - quản lý hợp đồng đến xử lý bồi thường/ khiếu nại. 
Về phía Bảo hiểm Bảo Việt, với vị thế của nhà bảo hiểm uy tín dẫn đầu thị trường cam kết luôn đồng hành cùng Saladin xây dựng và triển khai các giải pháp bảo hiểm linh hoạt, an toàn nhằm gia tăng giá trị quyền lợi thiết thực tới khách hàng. Luôn sẵn sàng đổi mới và hợp tác để chinh phục được hoàn toàn khách hàng cũng như thị trường bảo hiểm phi nhân thọ đang phát triển từng ngày, Bảo hiểm Bảo Việt qua nhiều năm đều được các tổ chức trong và ngoài nước ghi nhận là thương hiệu bảo hiểm uy tín và đạt chất lượng dịch vụ tốt nhất Châu Á. Trong kỷ nguyên 4.0, từ sự thấu hiểu khách hàng, Bảo hiểm Bảo Việt cũng đã tiên phong áp dụng hàng loạt giải pháp ứng dụng công nghệ số trên toàn diện hệ thống trong các hoạt động: bán hàng, quản trị, chăm sóc, cấp đơn đến các quy trình giải quyết quyền lợi bảo hiểm,… cho phép người dùng “tối đa hóa” lợi ích khi truy vấn thông tin chi tiết, đăng ký tham gia và nhận quyền lợi dễ dàng thông qua thao tác trực tuyến.  
Thông qua thỏa thuận hợp tác chiến lược lần nay, Saladin – Bảo hiểm Bảo Việt đã và đang ứng dụng công nghệ bảo hiểm để gia tăng giá trị dịch vụ cho các doanh nghiệp thuộc khối giao nhận vận tải, đồng thời hướng tới mục tiêu dẫn đầu thị trường Việt Nam về sản phẩm dịch vụ bảo hiểm nhúng. Theo đó, hợp tác hai bên được áp dụng cho dịch vụ bảo hiểm hàng hóa vận chuyển, bao gồm nhưng không giới hạn phạm vi bảo hiểm theo loại hình dịch vụ giao hàng: giao hàng tức thì/ theo yêu cầu (On-demand) nội tỉnh/ thành, liên tỉnh và xuyên biên giới dịch vụ bảo hiểm thanh toán hóa đơn. Hơn 90% khách hàng – người dùng cuối (End user) của đối tác vận chuyển đã tin tưởng đón nhận tính năng bảo hiểm hàng hóa của Saladin – Bảo Việt. Trong tương lai gần, cả hai bên tiếp tục ra mắt sản phẩm chuyên biệt cho các nền tảng thanh toán hiện hành tại Việt Nam.
Tại lễ ký kết, đại diện Saladin - Bà Lê Thị Thanh Vân – Nhà sáng lập kiêm Giám đốc Công ty TNHH Tư vấn và Công nghệ 10X đã chia sẻ: “Thỏa thuận hợp tác này - với mục đích cuối cùng là chung tay mang lại lợi ích cho khách hàng - đã đánh dấu bước phát triển mạnh mẽ cho sự hợp tác giữa Saladin và Bảo hiểm Bảo Việt, trên cơ sở chia sẻ trách nhiệm rủi ro với doanh nghiệp cung cấp dịch vụ. Bên cạnh đó, chúng tôi muốn ứng dụng công nghệ để việc thực hành bảo hiểm trở nên thiết thực và tiện dụng hơn. Một sản phẩm dịch vụ bảo hiểm tiêu chuẩn phải bảo vệ khách hàng đúng rủi ro thường gặp với điều kiện bảo hiểm và chi phí hợp lý. Đây chính là tinh thần kinh doanh của Saladin!”.
Ông Nguyễn Quang Hưng – Phó Tổng Giám Đốc Tổng Công ty Bảo hiểm Bảo Việt  “Qua đây, chúng tôi kỳ vọng mỗi Khách hàng của 2 doanh nghiệp sẽ được trải nghiệm những chương trình bảo hiểm tối ưu nhất thông qua các dịch vụ tư vấn đầy đủ, nhanh chóng, tin cậy cùng đội ngũ tư vấn viên có kinh nghiệm lâu năm trong ngành bảo hiểm tài chính. Hợp tác ký kết lần này cũng sẽ là tiền đề mở ra nhiều cơ hội trao đổi giữa hai bên, tạo đà phát triển mạnh mẽ cho hoạt động kinh doanh của Bảo hiểm Bảo Việt nói riêng, cũng như của Saladin.”
Bảo hiểm công nghệ Saladin
 
Được phát triển bởi Công ty Tư vấn và Công nghệ 10x với sự hậu thuẫn từ các quỹ đầu tư lớn trên thế giới và trong khu vực như Sequoia Capital và Patamar Capital, Bảo hiểm công nghệ Saladin mang đến cho cộng đồng người Việt một nền tảng giải pháp “một chạm” với sự bảo vệ đa dạng: đa dạng nhà cung cấp bảo hiểm, đa dạng sản phẩm, đa dạng phương thức thanh toán. Bên cạnh việc cung cấp các gói bảo hiểm độc lập từ các công ty bảo hiểm hàng đầu, Saladin còn không ngừng nghiên cứu và đưa ra các sản phẩm bảo hiểm vi mô nhúng thiết kế riêng cho từng đối tác liên kết, giúp thêm giá trị gia tăng cho các sản phẩm dịch vụ. 
 
Thông qua các giải pháp bảo hiểm cá nhân hoá, nhanh chóng, tiện lợi, minh bạch, và chú trọng vào lợi ích thực sự của người mua bảo hiểm mà Saladin cung cấp, đội ngũ phát triển của Saladin kì vọng trở thành một nền tảng dẫn đầu và góp phần thay đổi cách nhìn nhận về bảo hiểm của người Việt Nam. 
 
Bảo hiểm Bảo Việt
 
Định hướng chiến lược của Bảo hiểm Bảo Việt là phát triển bền vững vì sự thịnh vượng và bình an của mỗi khách hàng. Nằm trong chiến lược chung, doanh nghiệp thực hiện chuyển đổi số và đẩy mạnh ứng dụng cách mạng công nghệ 4.0 trong các hoạt động kinh doanh cũng như công tác quản trị nhằm mang lại dịch vụ sản phẩm có tính linh hoạt cao, thân thiện với nhu cầu sử dụng của khách hàng; song song đó là xây dựng và triển khai các sản phẩm mới, cấu trúc lại sản phẩm đã có phù hợp với từng phân khúc khách hàng cũng như nhu cầu của thị trường.
 
Với mạng lưới kinh doanh, phân phối đa dạng trải rộng tại khắp các tỉnh thành phố trên toàn quốc, Bảo hiểm Bảo Việt hiện tiếp tục mở rộng kênh tương tác thông qua trang bán hàng trực tuyến (baovietonline.com.vn) và các kênh đối tác số, ngân hàng,… nhằm mang lại nhiều sự lựa chọn tối ưu cho khách hàng và thị trường. Trong nhiều năm liên tiếp, Bảo hiểm Bảo Việt nhận được rất nhiều các các giải thưởng uy tín, trong đó có: Thương hiệu Bảo hiểm Phi nhân thọ được tín nhiệm nhất Châu Á 2020 & Doanh nghiệp Bảo hiểm phi nhân thọ đạt  chất lượng dịch vụ khách hàng tốt nhất Châu Á 2020 (Best Brand Magazine) ..  Bảo hiểm Bảo Việt luôn giữ vững ngôi vị số 1 trên bảng danh sách dành cho mảng bảo hiểm phi nhân thọ và là sự lựa chọn của hàng chục triệu người dân Việt. 



Chia sẻ bài viết qua: