Tin cũ hơn

SẴN SÀNG AN TÂM CÙNG CHIẾC ÔM ĐẦY SỨC KHỎE TỪ BẢO VIỆT


Hãy ôm những người thân yêu của bạn trong 'vòng tay bảo vệ' với chương trình ưu đãi “Ôm đầy sức khỏe – Sẵn sàng an tâm” với 6 bảo hiểm sức khoẻ đa dạng & quyền lợi tối ưu từ Bảo Hiểm Bảo Việt cùng muôn vàn quà tặng hấp dẫn kể từ ngày 15/02/2023.

Đầu năm là thời điểm tuyệt vời để mỗi người khởi đầu những dự định mới mẻ của mình. Để có thể từng bước thực hiện mọi kế hoạch, mục tiêu đề ra thì trước hết cần có sức khoẻ và tinh thần minh mẫn, tâm trí an tâm vì mọi thành viên gia đình thân yêu đều mạnh khoẻ và được bảo vệ trước mọi rủi ro khó lường. 

Khai xuân rộn ràng, Bảo Hiểm Bảo Việt gửi tới tất cả khách hàng thân yêu vòng tay yêu thương với chương trình ưu đãi “Ôm đầy sức khoẻ - Sẵn sàng an tâm” – duy nhất trong thời gian từ ngày 15/02 - 31/03/2023 dành cho khách hàng cá nhân & hộ gia đình tham gia mới hoặc đã tham gia trước đó nhưng gián đoạn trên 1 năm.
Ưu đãi được áp dụng cho 6 chương trình bảo hiểm sức khỏe gồm Bảo Việt An Gia, Bảo Việt Tâm Bình, Bảo Việt Intercare, An Tâm Viện Phí, Bảo Việt K-Care, Bảo hiểm 37 Bệnh hiểm nghèo. 
Khách hàng không chỉ được bảo vệ toàn diện mà còn có cơ hội nhận những món quà tặng độc đáo ‘Sống khoẻ - Sống chất’ chỉ có trong chương trình ưu đãi “Ôm đầy sức khoẻ, sẵn sàng an tâm” với gần 2000 phần quà hấp dẫn: 30 Loa Marshall thời thượng trị giá 4,500,000 VNĐ; 100 Vali Lock&Lock sành điệu trị giá 2,300,000 VNĐ; 300 Cân sức khỏe Rapido trị giá 400,000 VNĐ và 1000 Ô Lock&Lock, Áo mưa Rando trị giá 150,000 VNĐ. 
Khách hàng thoả sức lựa chọn khi có tới 6 chương trình bảo hiểm sức khoẻ được áp dụng trong chương trình ưu đãi lần này, đều là các chương trình bảo hiểm chăm sóc sức khỏe toàn diện, ưu việt và cao cấp được thiết kế phù hợp riêng cho từng cá nhân và gia đình. Mỗi khách hàng khi tham gia bảo hiểm sức khỏe sẽ được bảo vệ y tế một cách tối ưu, tận hưởng chất lượng dịch vụ y tế tại những bệnh viện hàng đầu Việt Nam và nước ngoài. 
Bảo Hiểm Bảo Việt là người đồng hành tin cậy giúp bạn tận hưởng yêu thương trọn vẹn bên những người thân yêu nhất. Ra mắt chương trình ưu đãi “Ôm đầy sức khoẻ - Sẵn sàng an tâm” với 6 chương trình bảo hiểm sức khoẻ đa dạng & hấp dẫn nhất từ Bảo Hiểm Bảo Việt chính là cơ hội để chúng ta trao nhau món quà ý nghĩa dành tặng cho chính mình và người thân, thay một lời yêu thương trọn vẹn nhất!
 
Hãy nhanh tay chuẩn bị cho mình một tấm khiên vững chắc bảo vệ trước những rủi ro để có thể an tâm tận hưởng cuộc sống bằng cách truy cập vào https://baovietonline.com.vn/ để tham gia bảo hiểm trực tuyến mọi lúc, mọi nơi. 
Tìm hiểu thông tin chi tiết chương trình tại đây
 



Chia sẻ bài viết qua: