Tin cũ hơn

TCT BẢO HIỂM BẢO VIỆT TRAO TẶNG CÔNG CỤ BẢO HỘ PHÒNG CHỐNG DỊCH COVID-19 CHO TRUNG TÂM CẤP CỨU 115 HÀ NỘI VỚI TỔNG TRỊ GIÁ 245 TRIỆU ĐỒNG


Thời gian qua, đại dịch Covid -19 diễn biến hết sức phức tạp trên cả nước, đã gây ra tổn thất không nhỏ về người và tài sản… Cùng với sự vào cuộc của tất cả các Bộ, ban ngành từ Trung ương đến địa phương, cả nước nói chung và TP. Hà Nội nói riêng đã kiểm soát dịch bệnh, từng bước đưa cuộc sống trở lại trạng thái bình thường mới.
Trong suốt giai đoạn chống dịch đầy khó khăn, với sự chung sức đồng lòng xông pha trên mọi mặt trận với trái tim nóng và tinh thần trách nhiệm cao không quản ngại khó khăn, vất vả, thậm chí nguy hiểm, Trung tâm cấp cứu 115 Hà Nội luôn nỗ lực hết mình để hoàn thành tốt nhiệm vụ.
Ý thức được tầm quan trọng của tuyến đầu y tế khi hàng giờ phải đối diện với rất nhiều hiểm nguy: từ dịch bệnh Covid-19, từ những bệnh truyền nhiễm khác trong môi trường làm việc, áp lực công việc khi số ca dương tính tăng... Điều đó càng cho thấy việc bảo vệ các bệnh viện, trung tâm sức khỏe trước Covid-19 là một trong những nhiệm vụ quan trọng nhất trong cuộc chiến chống dịch.
Trên tinh thần đó, với sứ mệnh là Nhà bảo hiểm đứng đầu thị trường Bảo Hiểm Phi Nhân Thọ Việt Nam, ngày hôm nay - 19/01/2022, Tổng Công ty Bảo hiểm Bảo Việt trao tặng tài trợ Trung tâm cấp cứu 115 Hà Nội các vật tư, phương tiện bảo hộ phòng chống dịch phục vụ công tác phòng chống dịch với tổng trị giá 245 triệu đồng. Lễ tiếp nhận tài trợ công tác phòng chống Covid-19 đã được diễn ra trang trọng với sự tham gia của ban lãnh đạo Tổng Công ty Bảo hiểm Bảo Việt và Trung tâm cấp cứu 115 Hà Nội.
 Trung tâm cấp cứu 115 Hà Nội cũng gửi lời cảm ơn tới Tổng Công ty Bảo hiểm Bảo Việt đã cùng đồng hành với Trung tâm cấp cứu 115 Hà Nội trong công tác phòng chống dịch Covid-19, mang lại sự bình yên, an tâm cho người dân và thành phố Hà Nội cùng nhau đón một cái tết Nguyên đán thật sự ý nghĩa sắp tới.



Chia sẻ bài viết qua: