Tin cũ hơn

VÌ SAO BẢO HIỂM "ĐẮT HÀNG" DỊP NĂM MỚI?


Nhu cầu mua bảo hiểm thường tăng mạnh sau Tết Nguyên đán, nhiều người tìm đến các kênh tư vấn để lựa chọn cho bản thân và gia đình các sản phẩm bảo hiểm tốt nhất, đặc biệt là các dòng bảo hiểm sức khoẻ. 
 
Bảo hiểm “hút khách” sau Tết
 
Chị Trịnh Thị Ngân Hà (Nghệ An) – nhân viên tư vấn bảo hiểm cho biết, vài năm trở lại đây, cứ qua Tết được vài ngày chị đã bắt đầu tư vấn cho những khách hàng có nhu cầu mua bảo hiểm, chủ yếu là bảo hiểm sức khoẻ.  
"Hầu hết tôi thấy sau Tết, sắm Tết tiêu Tết hết rồi khách hàng mới xác định được khoản tiền dôi dư để đi đến quyết định chi tiền vào bảo hiểm. Bảo hiểm được quan tâm nhiều vì bây giờ nhiều gói không chỉ là bảo hiểm đơn thuần nữa mà còn kết hợp với đầu tư vào sức khỏe, một công đôi việc. Cũng vì khách hàng hỏi thông tin đều đang có nhu cầu và có nguồn tiền sẵn nên việc tư vấn của tôi thời điểm này cũng thuận lợi hơn nhiều", chị Ngân Hà chia sẻ. 
 
Trong khi đó, chị Hoàng Hà My (Hà Nội) lại cho biết, chị vừa mua gói bảo hiểm cho con gái từ khoản tiền lì xì của cháu: "Tôi cũng muốn dùng khoản lì xì của con một cách hợp lý và có ích hơn cho con. Mua cho con một cái bảo hiểm sức khỏe đầy đủ quyền lợi thì bản thân gia đình cũng yên tâm hơn rất nhiều". 
Nguồn tiền dư dả, sẵn sàng sau Tết, gánh nặng chi phí đã được cởi bỏ hơn so với giai đoạn bình thường cùng tâm lý thoải mái hơn trong chi tiêu phần nào đã thúc đẩy loại hình bảo hiểm được quan tâm nhiều hơn giai đoạn này. 
 
Đồng thời, một tư vấn viên cũng cho biết, dịp đặc biệt như Tết Nguyên đán hay ngày Thần Tài, một số hãng bảo hiểm còn triển khai thêm chế độ ưu đãi, chương trình khuyến mãi hấp dẫn. Nhiều người đã tranh thủ dịp này mua bảo hiểm tặng người thân như món quà năm mới đầy ý nghĩa. 
Đồng thời, sau 2 năm khó khăn vì đại dịch vừa qua, nhận thức của nhiều người về dịch vụ bảo hiểm cũng đang ngày càng cải thiện. Nhiều người đã hiểu hơn tầm quan trọng của bảo hiểm trong đời sống hàng ngày khi gánh bớt cho người dùng một phần gánh nặng không nhỏ trước những sức ép về chi phí phát sinh không mong muốn trong cuộc sống. 
 
An tâm lựa chọn Bảo hiểm Bảo Việt dịp năm mới
 
Mùa xuân Quý Mão đánh dấu một khởi đầu mới sau giai đoạn khó khăn, vất vả vì dịch bệnh. Không còn gì quý giá hơn những khoảnh khắc sum họp đầm ấm bên gia đình với sức khỏe luôn được đong đầy, và những lời chúc, lời cầu nguyện cho một năm mới bình an, may mắn. 
 
Luôn mong muốn đồng hành cùng các quý khách hàng trước những khởi đầu mới sau giai đoạn dịch bệnh, các chương trình bảo hiểm của Bảo hiểm Bảo Việt ngày một đa dạng hơn, quyền lợi tối ưu với chi phí linh hoạt để khách hàng có thể chủ động lựa chọn phù hợp với nhu cầu và ngân sách của bản thân, từ người già đến trẻ nhỏ như Bảo Việt An Gia, Bảo Việt Tâm An, Bảo Việt Tâm Bình,... Là đơn vị bảo hiểm lâu năm, cung cấp các giải pháp bảo hiểm uy tín, Bảo hiểm Bảo Việt luôn chú trọng cải tiến nâng cao trải nghiệm cho khách hàng, giúp khách hàng và người thân được tận hưởng đặc quyền chăm sóc sức khoẻ tốt nhất. 
 
Đồng thời, với Bảo hiểm Bảo Việt, khách hàng có thể nhanh chóng sở hữu ngay một "tấm chắn bảo vệ sức khoẻ" mà không cần tốn nhiều thời gian. Bảo hiểm Bảo Việt đã sớm áp dụng công nghệ hiện đại vào quy trình đăng ký mua và bồi thường bảo hiểm. Giờ đây, khách hàng chỉ cần một vài thao tác là đã thực hiện xong thủ tục đăng ký bảo hiểm cho bản thân và gia đình. 
 
Đặc biệt, tại Bảo hiểm Bảo Việt còn áp dụng hình thức trả góp với lãi suất 0% khi khách hàng tham gia các chương trình bảo hiểm và thanh toán trực tuyến tại website www.baovietonline.com.vn. Phương thức linh hoạt này giúp khách hàng không còn phải băn khoăn nhiều về tài chính bởi không cần phải thanh toán toàn bộ chi phí bảo hiểm ngay thời điểm đặt mua khi chi phí này được chia nhỏ ra từng tháng sao cho phù hợp với “túi tiền” của mỗi khách hàng nhưng vẫn đảm bảo đầy đủ những quyền lợi bảo hiểm và tối ưu nhất trong cả năm từ các gói bảo hiểm của Bảo hiểm Bảo Việt. 
 
Với những ưu đãi “vàng” tại Bảo hiểm Bảo Việt, giờ đây đã quá thuận tiện để sắm sửa cho bản thân và gia đình một “tấm khiên” bảo vệ vững vàng trước những biến động của cuộc sống, giúp mỗi người chủ động và vững vàng hơn để bắt đầu một năm mới bình an, may mắn để kiến tạo thêm những thành tựu mới. 
 



Chia sẻ bài viết qua: