Page 21 - 20210820 Baoviet Holdings - Magazine July 2021
P. 21

 Nằm trong định hướng phát triển bền vững thông qua việc ứng dụng công nghệ 4.0 trong hoạt động kinh doanh để mang lại cho khách hàng những trải nghiệm ngày một thuận tiện hơn, nhanh hơn khi sử dụng sản phẩm, dịch vụ bảo hiểm tài chính, cũng trong năm 2018, Tổng Công ty Bảo hiểm Bảo Việt đã chính thức ký kết hợp đồng hợp tác cùng MoMo.
Với thoả thuận này, Bảo hiểm Bảo Việt đã trở thành công ty bảo hiểm đầu tiên ký kết hợp tác bán trực tuyến các sản phẩm của mình trên ứng dụng ví MoMo - kênh phân phối chính thức cho các sản phẩm bảo hiểm cá nhân của Bảo hiểm Bảo Việt như: bảo hiểm xe ô tô, xe máy, bảo hiểm sức khỏe, ung thư, bảo hiểm du lịch, bảo hiểm rơi vỡ màn hình điện thoại... Khách hàng có thể chủ động lựa chọn và trực tiếp mua sản phẩm bảo hiểm của Bảo Việt thông qua ứng dụng ví điện tử MoMo, đồng thời được trải nghiệm quy trình đặt mua và thanh toán trực tuyến khép kín, vô cùng nhanh chóng, tiện lợi với các tiêu chuẩn đảm bảo an toàn bảo mật quốc tế chỉ bằng một chạm trên điện thoại di động.
Đặc biệt, ngay trong những ngày đầu triển khai hợp tác, Bảo Việt và Momo đã triển khai Chương trình khuyến mãi giảm 15% phí các sản phẩm bảo hiểm sức khỏe, du lịch. Đây cũng là hoạt động mở màn để khuyến khích khách hàng nhanh chóng trải nghiệm sự thuận tiện trong việc mua và thanh toán trực tuyến các sản phẩm bảo hiểm với những giá trị lợi ích vượt trội thông qua thoả thuận hợp tác này.
TÀI LIỆU THAM KHẢO:
Đối với các khách hàng của Bảo Việt Nhân thọ, chỉ với vài thao tác đơn giản chưa đến 5 phút trên mạng, người tham gia đã có thể dễ dàng sở hữu sản phẩm bảo hiểm nhân thọ Life Care. Đây là sản phẩm cần thiết để bảo vệ sức khỏe và tài chính cho những người trong độ tuổi 18-50 trước bối cảnh nguy cơ mắc ung thư và đột quỵ tại Việt Nam đang ngày càng trẻ hóa. Hiện nay, mức chi trả của Life Care đối với bệnh ung thư đang cao nhất thị trường, lên đến 122% số tiền bảo hiểm. Để mang tới cơ hội cho nhiều người Việt Nam tham gia sản phẩm Life Care, Tổng Công ty Bảo Việt Nhân thọ đang có kế hoạch tích hợp bán trên các ví điện tử, trong đó có các ứng dụng ngân hàng số của Bảo Việt.
Khi số hóa tiếp tục hình thành thái độ và hành vi mua hàng của khách hàng, các công ty bảo hiểm sẽ buộc phải suy nghĩ lại về cách tối ưu hóa chiến lược phân phối của họ. Việc cung cấp các sản phẩm bảo hiểm thông qua một loạt các kênh sẽ là cần thiết để khách hàng có thể mua các hợp đồng bảo hiểm thông qua cách yêu thích của họ, thường là cách được cho là thuận tiện nhất.
Các chương trình khách hàng trung thành trên ví điện tử có thể được lưu trữ trong ví điện thoại di động và không cần thẻ vật lý nên người tiêu dùng không lo thất lạc và cũng không cần nhớ số tài khoản giúp các thương hiệu không lo lắng việc người tiêu dùng quên thẻ của họ hoặc quên mất chương trình đang diễn ra. Sự kết hợp giữa các khoản thanh toán di động và chương trình khách hàng trung thành mang lại một cách để thương hiệu tiếp tục tương tác với người tiêu dùng, mở ra sự thay đổi mới trong thời đại 4.0.
   BMG Business Training, 2020 https://uk.reuters.com/article/uk-japan-economy-cashless/japan-wants-to-go-cashless-but-elderly-arent-so-keen-idUKKBN1XF0C9 https://www.verdict.co.uk/cashless-society-coronavirus/ https://www.rgare.com/knowledge-center/media/articles/how-digital-payments-could-connect-older-adults-to-insurance-services https://www.lifeinsuranceinternational.com/comment/digital-payment-platforms-insurers/
   www.baobiet.com.vn
21
 
























































































   19   20   21   22   23