Skip to main content

trang chủ tin tức - sự kiện

Bảo Việt chia sẻ, hỗ trợ các nạn nhân, thân nhân vụ lật tàu tại Hạ Long

  • Bảo hiểm Bảo Việt cùng liên danh bảo hiểm khẩn trương phối hợp triển khai tạm ứng bồi thường khách hàng gặp nạn trên tàu Vịnh Xanh 58 (Hạ Long);
  • Bảo Việt Nhân thọ ưu tiên giải quyết chi trả quyền lợi bảo hiểm cho khách hàng gặp nạn.

Vụ tai nạn lật tàu du lịch tại Hạ Long ngày 19/7/2025 đã gây thiệt hại nghiêm trọng về người, khiến dư luận cả nước bàng hoàng. Hai đơn vị hoạt động trong lĩnh vực bảo hiểm của Tập đoàn Bảo Việt là Bảo hiểm Bảo Việt và Bảo Việt Nhân thọ ngay lập tức phối hợp với các đơn vị liên quan để tìm giải pháp kịp thời chia sẻ với các nạn nhân, thân nhân trong vụ việc. Với tinh thần trách nhiệm và cam kết đồng hành cùng cộng đồng, Bảo Việt sẽ tiếp tục hỗ trợ, động viên thân nhân người bị nạn, đồng thời nỗ lực cao nhất để thực hiện nhanh chóng, đầy đủ quyền lợi bảo hiểm đã cam kết với khách hàng.

Bảo hiểm Bảo Việt cùng liên danh bảo hiểm khẩn trương phối hợp triển khai tạm ứng bồi thường khách hàng gặp nạn trên tàu Vịnh Xanh 58

Chương trình bảo hiểm du lịch cho hành khách tham quan Vịnh Hạ Long được Ban Quản lý Vịnh Hạ Long triển khai nhằm đảm bảo quyền lợi cho du khách trong trường hợp xảy ra tai nạn, sự cố bất ngờ trong hành trình. Chương trình bảo hiểm được cung cấp bởi liên danh các doanh nghiệp bảo hiểm, trong đó Bảo hiểm Bảo Việt là đơn vị đứng đầu triển khai cùng các thành viên gồm BSH, PTI và MIC.

Ngay sau khi tiếp nhận thông tin về vụ tai nạn, Bảo hiểm Bảo Việt đã nhanh chóng cử nhân sự đến hiện trường, phối hợp cùng Ban Quản lý Vịnh Hạ Long và các cơ quan liên quan hỗ trợ công tác cứu nạn, cứu hộ; đồng thời có mặt tại bệnh viện tổ chức thăm hỏi, động viên các gia đình hành khách gặp nạn, cũng như cập nhật thông tin nhanh chóng để triển khai các thủ tục cần thiết nhằm đảm bảo quyền lợi bảo hiểm của hành khách. 

Đối với sự cố đặc biệt nghiêm trọng này, mức trách nhiệm bảo hiểm được quy định tối đa là 30 triệu đồng/người, áp dụng đối với các trường hợp thiệt hại về tính mạng hoặc tổn thất thân thể trong quá trình tham quan. Bảo hiểm Bảo Việt cam kết triển khai công tác giải quyết quyền lợi bảo hiểm một cách khẩn trương, trên tinh thần trách nhiệm cao nhất nhằm chia sẻ kịp thời với thân nhân người bị nạn và đồng hành cùng cộng đồng vượt qua mất mát.

Bảo Việt Nhân thọ ưu tiên giải quyết chi trả quyền lợi bảo hiểm cho khách hàng gặp nạn

Trong số các nạn nhân thương vong có những trường hợp là khách hàng đang tham gia hợp đồng bảo hiểm nhân thọ tại Bảo Việt Nhân thọ. Với tinh thần trách nhiệm và sứ mệnh “vì lợi ích người Việt”, Bảo Việt Nhân thọ đã nhanh chóng vào cuộc, đồng hành cùng thân nhân khách hàng trong thời khắc khó khăn nhất.

Ngay trong đêm xảy ra sự việc, hệ thống tư vấn viên, các công ty thành viên và văn phòng khu vực trên toàn quốc đã được huy động để rà soát, xác định danh sách khách hàng gặp nạn. Tới nay, Bảo Việt Nhân thọ ghi nhận có 6 khách hàng tại các địa phương Hà Nội, Hải Phòng, Lào Cai và Tuyên Quang có liên quan đến vụ việc. Ngay sau khi xác minh, Bảo Việt Nhân thọ đã cử cán bộ trực tiếp đến thăm hỏi, hướng dẫn người thân hoàn thiện hồ sơ và tiến hành chi trả quyền lợi bảo hiểm trong thời gian sớm nhất.

Tổng số tiền chi trả bảo hiểm dự kiến lên tới hơn 1,2 tỷ đồng. Đặc biệt, với 3 hợp đồng có tham gia sản phẩm bổ trợ Quyền lợi miễn đóng phí, toàn bộ số phí bảo hiểm còn lại sẽ được miễn, đồng thời quyền lợi bảo vệ, tích lũy và đầu tư vẫn tiếp tục được duy trì cho đến hết thời hạn hợp đồng. Điều này thể hiện rõ giá trị nhân văn sâu sắc của bảo hiểm nhân thọ trong việc bảo vệ những người ở lại.

Đại diện Bảo Việt Nhân thọ chia sẻ: “Trong những thời khắc rủi ro và mất mát, ưu tiên cao nhất của chúng tôi là đảm bảo quyền lợi bảo hiểm được thực hiện đầy đủ, đúng cam kết và đúng thời điểm. Việc hiện diện kịp thời để hỗ trợ và sẻ chia với thân nhân khách hàng chính là cách Bảo Việt Nhân thọ thể hiện cam kết trách nhiệm với cộng đồng.”

có thể bạn quan tâm

Tin tức liên quan