• Cỡ chữ
 
  • Chia sẻ
  • In trang   
Website của Bảo Việt
Trang chủ > Cơ hội nghề nghiệp > Tập đoàn Bảo Việt thông báo tuyển dụng nhân sự (tháng 5/2012)
Cơ hội nghề nghiệp

Tập đoàn Bảo Việt thông báo tuyển dụng nhân sự (tháng 5/2012)
11.05.2012 - 10:47

Bạn muốn làm việc trong một môi trường năng động, chuyên nghiệp tại Tập đoàn Tài chính-Bảo hiểm hàng đầu Việt Nam? Bạn muốn có cơ hội để phát triển sự nghiệp, cơ hội thăng tiến với những chế độ đãi ngộ thỏa đáng? Hãy gia nhập Bảo Việt để nắm bắt cơ hội, khẳng định giá trị của mình trên con đường sự nghiệp và cùng chúng tôi đi tới thành công !

Nhằm góp phần thực hiện chiến lược phát triển Bảo Việt thành một Tập đoàn Tài chính đa ngành có trình độ và sức mạnh cạnh tranh quốc tế, đứng đầu trong việc cung cấp các dịch vụ tài chính tổng hợp cho khách hàng, Tập đoàn Bảo Việt đang triển khai kế hoạch tuyển dụng bổ sung nhân sự có chất lượng cao.

I. NHỮNG YÊU CẦU CHUNG

  • Trung thực, nhanh nhẹn; tự tin trong giao tiếp;
  • Tác phong làm việc chuyên nghiệp, năng động, tự chủ; có khả năng làm việc độc lập và phối hợp theo nhóm;
  • Có tinh thần trách nhiệm, sáng tạo trong công việc, cần cù, chuyên tâm với công việc; chịu được áp lực công việc và gắn bó lâu dài với Tập đoàn Bảo Việt;
  • Có khả năng xây dựng mối quan hệ tốt với đồng nghiệp, với các cấp quản lý và với khách hàng;
  • Có đủ sức khỏe để đảm bảo thường xuyên hoàn thành nhiệm vụ được giao;

II. NHỮNG YÊU CẦU CỤ THỂ

STT

Vị trí

Mô tả tóm tắt về công việc

Yêu cầu tuyển dụng

  1.  

Chuyên viên Tuyển dụng và Đào tạo

(Mã số: QTNS-01)

Số lượng: 01 người

Nơi làm việc: Ban Nhân sự, Khối quản lý Nguồn nhân lực, Tập đoàn Bảo Việt, số 8, Lê Thái Tổ, Hoàn Kiếm, Hà Nội

  1. Tham gia tuyển dụng cán bộ/nhân viên của Tập đoàn Bảo Việt (bao gồm xây dựng quy chế/quy định/ quy trình, kế hoạch & ngân sách tuyển dụng, triển khai tuyển dụng và báo cáo kết quả, …)
  2. Phối hợp triển khai các công việc liên quan tới hoạt động đào tạo của Tập đoàn Bảo Việt (bao gồm xây dựng quy chế/quy trình đào tạo, xác định nhu cầu, xây dựng kế hoạch và ngân sách, kiểm soát ngân sách/chi phí đào tạo/hợp đồng đào tạo, các báo cáo tổng kết…);
  3. Triển khai đào tạo, hướng dẫn, và trực tiếp thực hiện các công việc về Bản Mô tả công việc, đánh giá công việc áp dụng cho các CBNV của Tập đoàn Bảo Việt.
  1. Các yêu cầu tuyển dụng:
  • Trình độ chuyên môn: Có bằng tốt nghiệp đại học trở lên về  các chuyên ngành về quản trị nhân sự, luật
  • Ngoại ngữ : Sử dụng Tiếng Anh thành thạo, kỹ năng nói và viết tốt;
  • Kinh nghiệm nghề nghiệp : Có ít nhất 01 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực xin ứng tuyển.

2. Ưu tiên các ứng viên:

  • Đã có kinh nghiệm làm việc trong các tập đoàn kinh tế lớn hoặc các công ty nước ngoài.
  • Được đào tạo về quản trị nhân sự tại nước ngoài.
  1.  

Chuyên viên Phát triển tổ chức

(Mã số: QTNS-02)
Số lượng: 01 người


Nơi làm việc: Ban Nhân sự, Khối quản lý Nguồn nhân lực, Tập đoàn Bảo Việt, số 8, Lê Thái Tổ, Hoàn Kiếm, Hà Nội

  1. Tham gia việc nghiên cứu, xây dựng các đề án, phương án về mô hình tổ chức bộ máy của Tập đoàn, các cơ quan đơn vị trong cơ cấu tổ chức của Tập đoàn;
  2. Tham gia việc nghiên cứu, xây dựng, phương án điều chỉnh sửa đổi bổ sung về:
  • Điều lệ Tập đoàn và các đơn vị thành viên của Tập đoàn;
  • Quy chế tổ chức, hoạt động; Quy định chức năng, nhiệm vụ các cơ quan đơn vị trong cơ cấu tổ chức của Tập đoàn;
  • Hệ thống Tiêu chuẩn cán bộ và Quy chế bổ nhiệm cán bộ lãnh đạo/quản lý trong Tập đoàn; tham gia tổ chức áp dụng thực hiện;
  1. Quản lý và tổ chức thực hiện công tác minh bạch tài sản-thu nhập đối với cán bộ lãnh đạo quản lý trong Tập đoàn.
  2. Quản lý và tổ chức thực hiện công tác giải quyết khiếu tại, tố cáo liên quan đến cơ chế chính sách quản lý cán bộ của Tập đoàn.
  1. Các yêu cầu tuyển dụng:
  • Trình độ chuyên môn: Có bằng tốt nghiệp đại học trở lên về các chuyên ngành: Quản trị Nhân sự, Luật kinh tế.
  • Ngoại ngữ: Sử dụng Tiếng Anh thành thạo, kỹ năng nói và viết tốt;
  • Kinh nghiệm nghề nghiệp: Có ít nhất 02 năm kinh nghiệm hoạt động trong lĩnh vực quản trị nguồn nhân lực;

 

  1. Ưu tiên các ứng viên:
  • Có kinh nghiệm công tác trong lĩnh vực quản trị nhân sự, tổ chức bộ máy tại các doanh nghiệp nước ngoài và/hoặc
  • Được đào tạo về quản trị nhân sự tại nước ngoài.
  1.  

Trưởng ban Quan hệ công chúng

 

(Mã số : QHCC.01)

 

Số lượng: 01 người

 

Nơi làm việc:

Ban Quan hệ Công Chúng,  Khối quản lý Hoạt động, Tập đoàn Bảo Việt, số 8, Lê Thái Tổ, Hoàn Kiếm, Hà Nội.
 

 

 

 

  1. Chủ trì các kế hoạch chiến lược thương hiệu và giám sát, triển khai thương hiệu tại Tập đoàn và các đơn vị thành viên;
  2. Phụ trách các hoạt động tài trợ đối ngoại và hoạt động cộng đồng của Tập đoàn;
  3. Phụ trách đánh giá và báo cáo thường kỳ về sức khỏe thương hiệu;
  4. Chủ trì xây dựng chiến lược quan hệ báo chí, các hướng dẫn tiêu chuẩn về truyền thông báo chí và đảm bảo sự tuân thủ trên toàn hệ thống.
  5. Chỉ đạo và xây dựng chương trình quan hệ báo chí thường kỳ, chủ động, bao gồm truyền thông kết quả kinh doanh hàng năm và theo qu‎ý, Đại hội đồng Cổ đông…;
  6. Tổ chức, thực hiện công tác truyền thông nội bộ, truyền thông bên ngoài và quan hệ cổ đông của Tập đoàn, đảm bảo chương trình truyền thông chủ động tới các nhóm đối tượng khác nhau thông qua các kênh: tạp chí, bản tin nội bộ và intranet;
  7. Truyền thông văn hóa doanh nghiệp và những thay đổi trong chính sách của Tập đoàn.
  1. Các yêu cầu tuyển dụng:
  • Trình độ chuyên môn: Có trình độ Đại học trở lên- chuyên ngành báo chí hoặc ngành học có liên quan.
  • Ngoại ngữ : Tiếng Anh giao tiếp, kỹ năng viết và đọc hiểu tài liệu thành thạo.
  • Kinh nghiệm nghề nghiệp: Có ít nhất 8 năm kinh nghiệm làm việc trong các lĩnh vực : Marketing, truyền thông, quan hệ cổ đông/nhà đầu tư.

 

  1. Ưu tiên các ứng viên
  • Có kinh nghiệm làm việc tại các doanh nghiệp trong lĩnh vực bảo hiểm, ngân hàng, tài chính hoặc doanh nghiệp nước ngoài,
  • Có kinh nghiệm làm nhà báo
  1.  

Chuyên viên Quan hệ Công chúng

 

Mã số : QHCC.02

 

Số lượng: 01 người
 

Nơi làm việc: Ban Quan hệ Công Chúng, Khối quản lý Hoạt động, Tập đoàn Bảo Việt, số 8, Lê Thái Tổ, Hoàn Kiếm, Hà Nội

  1. Lập kế hoạch quan hệ báo chí, các hướng dẫn về truyền thông báo chí và đảm bảo sự tuân thủ trong toàn hệ thống.
  2. Xây dựng, duy trì và tăng cường quan hệ báo chí, đặc biệt là các trang báo có ảnh hưởng lớn, các cơ quan ban ngành để tích cực quảng bá hình ảnh, thương hiệu của Tập đoàn;
  3. Xây dựng và phát triển chương trình thường kỳ về quan hệ báo chí, bao gồm: Thông cáo báo chí, truyền thông kết quả kinh doanh hàng năm và theo qu‎ý, Đại hội đồng Cổ đông, Ngày nhà báo…;
  4. Thực hiện, hỗ trợ các dự án marketing và truyền thông của Tập đoàn và đơn vị thành viên;
  1. Các yêu cầu tuyển dụng:
  • Trình độ chuyên môn: Có trình độ Đại học- chuyên ngành báo chí hoặc ngành học có liên quan.
  • Ngoại ngữ : Tiếng Anh giao tiếp, kỹ năng viết và đọc hiểu tài liệu thành thạo.
  • Kinh nghiệm nghề nghiệp:  Có ít nhất 3 năm kinh nghiệm làm việc trong lĩnh vực quan hệ công chúng 

 

  1. Ưu tiên
  • Ứng viên có kinh nghiệm làm việc tại các doanh nghiệp trong lĩnh vực bảo hiểm, ngân hàng, tài chính;
  • Ứng viên có kinh nghiệm làm nhà báo
  1.  

Chuyên viên pháp chế và tuân thủ

 

Mã số : PC.01

Số lượng: 01 người
 

 

Nơi làm việc: Ban Thư ký, Khối Hoạt động, Tập đoàn Bảo Việt, số 8, Lê Thái Tổ, Hoàn Kiếm, Hà Nội

  1. Tư vấn về pháp luật điều chỉnh các hoạt động kinh doanh của Tập đoàn Bảo Việt để bảo đảm tuân thủ đúng pháp luật và bảo đảm quyền lợi của Bảo Việt;

 

  1. Tham gia giải quyết các khiếu nại, tranh chấp phát sinh giữa Tập đoàn Bảo Việt và các đối tác liên quan;

 

  1. Triển khai thực hiện công tác tuân thủ tại Tập đoàn Bảo Việt;

 

  1. Triển khai hệ thống quản lý chất lượng (ISO) tại Tập đoàn Bảo Việt.

 

  1. Đề xuất các chiến lược, kế hoạch trong triển khai các công việc liên quan tới công tác pháp chế và tuân thủ; Nghiên cứu dự thảo văn bản pháp luật, nghiên cứu về hệ thống pháp luật, tuân thủ để nâng cao chuyên môn và hiệu quả trong triển khai ứng dụng.
  1. Các yêu cầu tuyển dụng:
  • Trình độ chuyên môn : Có bằng đại học chính quy chuyên ngành Luật kinh tế;

Kinh nghiệm nghề nghiệp:

  • Ngoại ngữ : Tiếng Anh giao tiếp, kỹ năng viết và đọc hiểu tài liệu thành thạo.
  • Kinh nghiệm nghề nghiệp : Có ít nhất 02 năm kinh nghiệm làm việc trong các công ty Luật và/hoặc làm các công việc liên quan đến pháp chế nội bộ, pháp chế tuân thủ trong các doanh nghiệp thuộc lĩnh vực tài chính, đầu tư, bảo hiểm, ngân hàng.

+ Có sự hiểu biết về các quy định pháp luật cũng như thực tiễn trong hoạt động của doanh nghiệp, gồm các lĩnh vực đầu tư, ngân hàng, chứng khoán, bất động sản, quản lý quỹ.

+ Kỹ năng tổng hợp, phân tích, trình bày tốt.

 

  1. Ưu tiên các ứng viên :
  • Tốt nghiệp xếp loại khá trở lên, có chứng chỉ hành nghề Luật sư;
  • Có kinh nghiệm triển khai công tác tuân thủ trong doanh nghiệp.
  1.  


Chuyên viên quản lý hoạt động kinh doanh

Mã số: QLKD.01

Số lượng: 01 người
 

Nơi làm việc: Ban Thư ký, Khối Hoạt động, Tập đoàn Bảo Việt, số 8, Lê Thái Tổ, Hòan Kiếm, Hà Nội

  1. Tổng hợp kế hoạch công tác định kỳ của toàn của Tập đoàn, theo dõi tình hình, đánh giá, thống kê tiến độ thực hiện các công việc đã được đề ra trong kế hoạch công tác của Tập đoàn; theo dõi, đánh giá triển khai kế hoạch kinh doanh của các công ty thành viên;
  2. Tham gia triển khai thực hiện đối với việc tiếp nhận, tổng hợp và phân tích các kênh thông tin thị trường, hệ thống báo cáo về hoạt động kinh doanh và các lĩnh vực có liên quan tới hoạt động của Tập đoàn và của các đơn vị thành viên của Tập đoàn; đánh giá ảnh hưởng tới hoạt động kinh doanh.
  3. Xây dựng các qui trình hoạt động, kiểm soát nội bộ việc thực hiện tuân thủ qui trình, cải tiến qui trình nhằm đảm bảo hoạt động của hệ thống vận hành hiệu quả; Đánh giá năng suất và hiệu quả hoạt động. Tham gia triển khai và duy trì hệ thống quản lý chất lượng ISO;
  4. Phát triển các mối quan hệ hợp tác quốc tế và trong nước; quan hệ với đối tác chiến lược HSBC
  5. Hỗ trợ lãnh đạo Tập đoàn trong quản trị, điều hành doanh nghiệp.
  1. Các yêu cầu tuyển dụng:
  • Trình độ chuyên môn : Tốt nghiệp đại học chuyên ngành về Kinh tế, tài chính, bảo hiểm
  • Ngoại ngữ : Tiếng Anh giao tiếp thành thạo
  • Kinh nghiệm nghề nghiệp : Có sự hiểu biết chung về các hoạt động của doanh nghiệp, gồm các lĩnh vực bảo hiểm, ngân hàng, chứng khoán, bất động sản, quản lý quỹ, đầu tư tài chính.

 

  1. Ưu tiên các ứng viên :
  •  Ưu tiên những ứng viên có bằng Tốt nghiệp đại học xếp loại giỏi trở lên, tốt nghiệp các trường đại học uy tín tại nước ngoài,
  •  Có kinh nghiệm về lĩnh vực quản trị hoạt động của công ty, am hiểu về tài chính, quản trị kinh doanh và hệ thống Bảo Việt.

 

  1.  


Chuyên viên Hành chính quản trị

Mã số : HCQT.01

Số lượng: 02 người
 

Nơi làm việc: Ban thư ký, Khối Quản lý Hoạt động, Tòa nhà số 8 Lê Thái Tổ, Hoàn kiếm, Hà Nội

  1. Trực tiếp thực hiện công việc liên quan đến công tác lễ tân trong việc tiếp khách, tổ chức Hội nghị, Hội thảo của Tập đoàn;
  2. Xây dựng, hoàn thiện quy trình công việc của quản lý tài sản , thiết bị văn phòng;
  3. Trực tiếp thực hiện việc quản lý kho tàng, ấn chỉ, quản lý việc mua sắm tài sản vật tư.
  4. Trực tiếp quản lý, theo dõi tình hình cụ thể của 2 tòa nhà 71 Ngô Sĩ Liên và số 8 Lê Thái Tổ. Phối hợp với BQL tòa nhà để tăn cường công tác giám sát chất lượng dịch vụ của BQL tòa nhà.
  5. Phối hợp với các bộ phận Kế hoạch tài chính, Công nghệ thông tin về quản trị tài sản.
  6. Điều phối và quản lý phương tiện của Tập đoàn.
  7. Chịu trách nhiệm về tổ chức sự kiện, quản lý tài sản, quản lý tòa nhà.
  1. Các yêu cầu tuyển dụng:
  • Trình độ chuyên môn: Có bằng đại học về các chuyên nghành quản trị kinh doanh, kinh tế
  • Ngoại ngữ : Tiếng Anh giao tiếp
  • Kinh nghiệm nghề nghiệp:

   + Có ít nhất 03 năm kinh nghiệm làm việc liên quan đến lĩnh vực hành chính và quản trị.

   +  Có khả năng đàm phán và thuyết phục

  1. Ưu tiên các ứng viên
  • Ứng viên có kinh nghiệm làm việc tại các doanh nghiệp trong lĩnh vực bảo hiểm, ngân hàng, tài chính;
  1.  

 

 

 

 

Kiểm toán viên

Mã số: KTV.01
 

Số lượng: 03 người

Nơi làm việc:Ban Kiểm toán nội bộ Tập đoàn Bảo Việt, số 8 Lê Thái Tổ, Hoàn Kiếm, Hà Nội

  1. Xây dựng mô hình đánh giá rủi ro (ĐGRR) tổng thể nhằm đảm bảo bao quát được toàn bộ các rủi ro có thể tác động đến khả năng hoàn thành các mục tiêu của các đơn vị có thể được kiểm toán.
  2. Trực tiếp xây dựng kế hoạch kiểm toán năm và chương trình kiểm toán cụ thể dựa trên cơ sở bản ĐGRR, đảm bảo các bước kiểm toán cho mọi quy trình thuộc phạm vi kiểm toán đều được chuẩn bị phù hợp với mức độ rủi ro, phạm vi kiểm toán, thời gian, nguồn lực của đoàn kiểm toán nội bộ.
  3. Tiến hành kiểm tra thực địa và ghi chép để đảm bảo các vấn đề đối với hệ thống kiểm soát và quản trị của đơn vị được phát hiện đầy đủ, chính xác với đầy đủ bằng chứng.
  4. Đề xuất các khuyến nghị hợp lý để khắc phục các vấn đề nói trên cũng như cải thiện hệ thống kiểm soát và quản trị của đơn vị.
  5. Tham gia xây dựng báo cáo  một cách chân thực, chính xác và tham gia tổ chức họp với đơn vị để thảo luận và thống nhất về các phát hiện cũng như cam kết về thời gian và nhân sự thực hiện các khuyến nghị trong báo cáo
  6. Tham gia xây dựng, phát hành báo cáo kiểm toán nội bộ và đưa ra các khuyến nghị/theo dõi thực hiện các khuyến nghị ghi trong báo cáo của đơn vị được kiểm toán.
  1. Các yêu cầu tuyển dụng:
  • Trình độ chuyên môn: Bằng cử nhân trong lĩnh vực kinh tế, tài chính – kế toán, Ngân hàng hoặc quản trị kinh doanh.
  • Ngoại ngữ : Tiếng Anh giao tiếp, kỹ năng viết và đọc hiểu tài liệu thành thạo.
  • Kinh nghiệm nghề nghiệp: Có ít nhất 01 năm kinh nghiệm làm việc tại các công ty kiểm toán độc lập hoặc làm kiểm toán nội bộ, kiểm soát nội bộ, kiểm soát viên.

 

  1. Ưu tiên các ứng viên
  • Ưu tiên những người có chứng chỉ chuyên môn về kiểm toán như: Chứng chỉ Kiểm toán viên nội bộ (CIA), Chứng chỉ Kiểm toán viên công chứng (CPA)…
  • Ưu tiên các ứng viên có kinh nghiệm làm kiểm toán tại các công ty kiểm toán lớn (Big 4) hoặc có kinh nghiệm làm việc trong lĩnh vực Tài chính, bảo hiểm hoặc các doanh nghiệp có vốn đầu tư nước ngoài.


 

  1.  

 

 

Chuyên Viên Văn phòng

Hội Đồng Quản Trị

(Mã số: VP01)

 

Số lượng: 01 người

 

Nơi làm việc: Văn phòng Hội Đồng Quản Trị , Tập đoàn Bảo Việt, số 8 Lê Thái Tổ, Hà Nội

  1. Trợ lý cho Hội đồng quản trị Tập đoàn Bảo Việt, Hội đồng thành viên (Tổng Công ty Bảo hiểm Bảo Việt, Công ty Quản lý Quỹ Bảo Việt) trong việc xử lý tờ trình Hội đồng quản trị, Hội đồng Thành viên liên quan đến các lĩnh vực quản trị doanh nghiệp,  đầu tư tài chính…
  2. Soạn thảo các báo cáo tổng hợp, công văn liên quan đến hoạt động của Hội đồng quản trị, Hội đồng thành viên
  3. Phụ trách việc chuẩn bị, sắp xếp, tổ chức và làm thư ký, phiên dịch các cuộc họp, làm việc của Hội đồng quản trị, Hội đồng thành viên; dịch tài liệu theo yêu cầu;
  4. Biên- phiên dịch tài liệu cho các thành viên HĐQT, Thành viên HĐTV.
  5. Thực hiện các công việc khác theo phân công của Lãnh đạo.

 

 

  1. Các yêu cầu tuyển dụng:
  • Trình độ chuyên môn : Có bằng đại học chuyên ngành về Kinh tế, Quản trị kinh doanh, Ngoại thương, Ngoại ngữ.
  • Ngoại ngữ : Tiếng Anh giao tiếp tốt, có khả năng biên dịch tài liệu và phiên dịch cho các cuộc họp;
  • Kinh nghiệm nghề nghiệp : Có ít nhất 2 năm kinh nghiệm làm vị trí trợ lý, thư ký; có sự hiểu biết chung về các hoạt động quản trị của doanh nghiệp.
  • Có kỹ năng viết báo cáo; tổng hợp – cập nhật thông tin

 

  1. Ưu tiên các ứng viên:
  • Có bằng Thạc sỹ hoặc được đào tạo ở nước ngoài.
  • Có kinh nghiệm làm việc trong lĩnh vực tài chính, bảo hiểm
10.

Chuyên viên chính Quản lý rủi ro

(Mã số: QLRR.01)

 

Số lượng: 01 người

 

Nơi làm việc: Ban Quản lý Rủi ro, Tập đoàn Bảo Việt, số 8 Lê Thái Tổ, Hà Nội
  1. Đề xuất và định hướng việc thực hiện chiến lược quản lý rủi ro toàn Tập đoàn để truyền tải các mệnh lệnh chiến lược và kinh doanh theo định hướng phát triển bền vững của Tập đoàn Bảo Việt.
  2. Tham gia xây dựng chiến lược quản lý rủi ro và quy trình lập kế hoạch bằng cách cung cấp các ý kiến tư vấn chuyên môn về nội dung quản lý rủi ro.
  3.  Tư vấn chiến lược cho đội ngũ quản lý trong việc thay đổi danh mục rủi ro và làm rõ nét các vấn đề quản lý.
Lập kế hoạch, đề xuất, thực thi, giám sát và duy trì một chiến lược quản lý rủi ro hiệu quả bao hàm tất cả các loại rủi ro trong hoạt động kinh doanh.
  1. Các yêu cu tuyn dng:
  • Trình độ chuyên môn: Có bằng Đại học về các chuyên ngành: Quản lý rủi ro, Kinh tế, Toán kinh tế hoặc Kế toán; 
  • Ngoại ngữ: Tiếng Anh giao tiếp (nói và viết thành thạo);
  • Về kiến thức và kinh nghiệm nghề nghiệp :

+ Có 3-5 năm kinh nghiệm về quản lý rủi ro/ kiểm soát trong các tổ chức, doanh nghiệp kinh doanh tài chính, bảo hiểm, ngân hàng, chứng khoán và quản lý quỹ.

+ Có kiến thức rộng về các yêu cầu của luật pháp đối với ngành kinh doanh bảo hiểm, ngân hàng và các dịch vụ tài chính khác

+ Có khả năng áp dụng các ý tưởng  của doanh nghiệp và thương mại để đưa ra các tư vấn chuyên nghiệp có liên quan đến quản lý rủi ro;

+ Có tư duy chiến lược;

+ Kỹ năng đánh giá và ra quyết định tốt

 

  1. Ưu tiên các ứng viên :
  • Có bằng Thạc sỹ hoặc được đào tạo ở nước ngoài.
Có kinh nghiệm làm việc về quản lý rủi ro, trong lĩnh vực tài chính, bảo hiểm.
11.

Chuyên viên Quản lý rủi ro

(Mã số: QLRR.02)

 

Số lượng: 01 người

 

Nơi làm việc: Ban Quản lý Rủi ro, Tập đoàn Bảo Việt, số 8 Lê Thái Tổ, Hà Nội

1. Hỗ trợ lãnh đạo Khối Quản lý rủi ro trong công tác Quản lý rủi ro tại Tập đoàn Bảo Việt nhằm đảm bảo việc giám sát và phối hợp hoạt động quản lý rủi ro trong các đơn vị thuộc Tập đoàn.

2. Đưa ra các đề xuất xây dựng quy định về quản lý rủi ro và đảm bảo hiệu quả cao nhất trong hoạt động của Tập đoàn.

3. Phối hợp triển khai mô hình quản lý rủi ro tại Tập đoàn và các đơn vị thành viên.

4. Trực tiếp thực hiện và điều hành hệ thống báo cáo rủi ro và báo cáo phân tích đối với các danh mục đầu tư.

5. Phân tích, đánh giá các rủi ro chính như thị trường, tín dụng và rủi ro hoạt động.
  1. Các yêu cu tuyn dng:
  • Trình độ chuyên môn: Có bằng Đại học về các chuyên ngành: Quản lý rủi ro, Kinh tế, Toán kinh tế hoặc Kế toán; 
  • Ngoại ngữ: Tiếng Anh giao tiếp (nói và viết thành thạo);
  • Về kiến thức và kinh nghiệm nghề nghiệp :

Có 3-5 năm kinh nghiệm về quản lý rủi ro/ kiểm soát trong các tổ chức, doanh nghiệp kinh doanh tài chính, bảo hiểm, ngân hàng, chứng khoán và quản lý quỹ.

2.  Ưu tiên:

Có kinh nghiệm làm việc về quản lý rủi ro, trong lĩnh vực tài chính, bảo hiểm
 
III. ĐĂNG KÝ DỰ TUYỂN

- Ứng viên điền Đơn dự tuyển theo mẫu của Tập đoàn Bảo Việt và gửi về địa chỉ email tuyển dụng (tuyendung@baoviet.com.vn).

Hướng dẫn cách ghi tiêu đề thư ứng tuyển:

  • Tiêu đề thi ứng tuyển (Subject) : Ghi rõ Mã số và tên vị trí ứng tuyển (viết không dấu)

Ví dụ : QTNS.01. Chuyen vien tuyen dung tao tao

  • Tên file Đơn dự tuyển (Attach file) : Ghi mã vị trí và Tên ứng viên (viết không dấu)

Ví dụ : QTNS.01. Nguyen Van A

- Thời hạn nhận hồ sơ đến hết ngày 31/05/2012.

Chú ý:

- Tập đoàn Bảo Việt ưu tiên ứng viên nộp hồ sơ sớm;

- Tập đoàn Bảo Việt không tiếp nhận đăng ký qua điện thoại và chỉ liên hệ với các ứng viên đạt yêu cầu;

 



FB
Tictok
Instagram
Zalo
Youtube