• Cỡ chữ
 
  • Chia sẻ
  • In trang   
Website của Bảo Việt
Tin tức sự kiện > Hoạt động Bảo Việt > Bộ trưởng Đinh Tiến Dũng chúc mừng các cơ quan báo chí ngành Tài chính nhân ngày 21/6
Hoạt động Bảo Việt

Bộ trưởng Đinh Tiến Dũng chúc mừng các cơ quan báo chí ngành Tài chính nhân ngày 21/6
19.06.2013 - 09:21

Chiều 18/6, Bộ Tài chính tổ chức buổi gặp mặt thân mật các cơ quan báo chí, tuyên truyền, xuất bản ngành Tài chính nhân dịp kỷ niệm 88 năm ngày Báo chí cách mạng Việt Nam (21/6/1925-21/6/2013). Tham dự buổi gặp mặt có đồng chí Đinh Tiến Dũng, Uỷ viên Trung ương Đảng, Bí thư Ban Cán sự Đảng, Bộ trưởng Bộ Tài chính; đồng chí Vũ Thị Mai, Thứ trưởng Bộ Tài chính; đại diện lãnh đạo các đơn vị thuộc ngành Tài chính và toàn thể cán bộ, phóng viên, biên tập viên, nhân viên làm công tác báo chí tuyên truyền, xuất bản trong ngành Tài chính.

Phát biểu tại buổi gặp mặt, Bộ trưởng Đinh Tiến Dũng gửi lời chúc tốt đẹp nhất đến toàn thể cán bộ, phóng viên, biên tập viên làm công tác báo chí, tuyên truyền, xuất bản trong ngành Tài chính. Theo Bộ trưởng, có thể khẳng định, ngày 21/6 hàng năm là ngày hội của những người làm công tác báo chí trong cả nước, những người đã có những đóng góp tích cực trong việc tuyên truyền các chủ trương, chính sách của Đảng, Nhà nước và ngành Tài chính, qua đó góp phần giúp ngành Tài chính hoàn thành thắng lợi nhiệm vụ chính trị được giao.

Bộ trưởng khẳng định, thời gian qua, các cơ quan báo chí, tuyên truyền, xuất bản ngành Tài chính đã nỗ lực phấn đấu hoàn thành nhiệm vụ được giao, đóng góp tích cực trong công tác thông tin, tuyên truyền, góp phần thực hiện tốt nhiệm vụ của ngành Tài chính. Bộ trưởng mong muốn, phát huy truyền thống tốt đẹp của báo chí cách mạng Việt Nam và thành tựu đáng tự hào của ngành Tài chính, các cơ quan báo chí, tuyên truyền, xuất bản ngành Tài chính tiếp tục sáng tạo, đổi mới trong hoạt động truyền thông, góp phần quan trọng vào công cuộc đổi mới đất nước và sự phát triển của ngành Tài chính Việt Nam.

Thay mặt đội ngũ báo chí, tuyên truyền ngành Tài chính, Thứ trưởng Vũ Thị Mai - Người phát ngôn của Bộ Tài chính cảm ơn sự quan tâm, động viên kịp thời của Ban Cán sự Đảng và cá nhân Bộ trưởng đối với công tác thông tin tuyên truyền của ngành Tài chính. Thứ trưởng mong muốn trong thời gian tới, đội ngũ các cơ quan, đơn vị báo chí, tuyên truyền, xuất bản tiếp tục nhận được sự quan tâm, sâu sát, động viên kịp thời của Bộ trưởng. Với cương vị phụ trách công tác báo chí của ngành, Thứ trưởng khẳng định, mỗi năm, chúng ta có dịp gặp lại nhau đông đủ trong ngày hội của những người làm công tác báo chí, để cùng nhau tự hào về sự phấn đấu không mệt mỏi của các toà soạn, ban biên tập và các đồng chí cán bộ, biên tập viên, phóng viên, kỹ thuật viên. Có thể nói, các cơ quan báo chí, xuất bản của ngành đã vượt qua rất nhiều khó khăn, thách thức to lớn trong hoạt động báo chí, xuất bản trong giai đoạn hiện nay, đồng thời vẫn tiếp tục duy trì ổn định hoàn thành  nhiệm vụ được giao, xuất bản đều kỳ các ấn phẩm báo chí, xuất bản phục vụ kịp thời việc thông tin tuyên truyền, góp phần thực hiện thắng lợi nhiệm vụ tài chính - ngân sách của ngành được Đảng và Nhà nước giao. Thứ trưởng chúc các cơ quan báo chí, tuyên truyền, xuất bản ngành Tài chính tiếp tục phát huy lòng yêu nghề, như lời căn dặn của Bộ trưởng “bút sắc, tâm sáng”, đồng thời, luôn duy trì sự say mê nghề nghiệp để có được nhiều tác phẩm báo chí  phục vụ đắc lực, có hiệu quả hơn cho sự nghiệp đổi mới của đất nước nói chung và ngành Tài chính nói riêng.

Đại diện cho đội ngũ làm báo, ông Phạm Văn Hoành, Tổng biên tập Thời báo Tài chính cho biết, thời gian qua, đội ngũ làm công tác báo chí, tuyên truyền của ngành Tài chính đã nỗ lực khắc phục khó khăn, hoàn thành nhiệm vụ được giao. Theo ông Hoành, không thể phủ nhận, lực lượng báo chí ngành Tài chính với số lượng ấn phẩm khá lớn, trong đó phải kể đến một số lượng các Cổng/Trang/Báo điện tử trải rộng từ cơ quan Bộ xuống đến các đơn vị cơ sở, các cơ quan báo chí chuyên nghiệp trong ngành, tuy nhiên, mặc dù đông đảo về các ấn phẩm nhưng phạm vi ảnh hưởng còn hẹp, chưa thực sự định hướng dư luận mạnh mẽ. Tới đây, được sự quan tâm, chỉ đạo sát sao của Ban Cán sự Đảng, Lãnh đạo Bộ Tài chính, tin tưởng rằng các cơ quan báo chí, tuyên truyền trong ngành sẽ nỗ lực hơn nữa, bám sát, tuyên truyền có hiệu quả về những nhiệm vụ chính trị của Bộ Tài chính.

(Trích nguồn từ Bộ Tài chính)



FB
Tictok
Instagram
Zalo
Youtube