• Cỡ chữ
 
  • Chia sẻ
  • In trang   
Website của Bảo Việt
Tin tức sự kiện > Hoạt động Bảo Việt > ​Gia đình nạn nhân vụ nổ Nhà máy Z121 được Bảo Việt nhanh chóng chi trả bảo hiểm
Hoạt động Bảo Việt

​Gia đình nạn nhân vụ nổ Nhà máy Z121 được Bảo Việt nhanh chóng chi trả bảo hiểm
15.10.2013 - 11:03

Ngay sau khi xác định được danh tính các nạn nhân và mức độ thiệt hại trong vụ nổ Xí nghiệp pháo hoa thuộc nhà máy Z121 - Bộ Quốc phòng, Bảo Hiểm Bảo Việt đã cử đoàn cán bộ tới chia buồn và chi trả bảo hiểm cho gia đình mỗi công nhân bị thiệt mạng 20 triệu đồng/người; đồng thời tổ chức thăm hỏi và tạm ứng bồi thường cho một số trường hợp gia đình bị thương đang điều trị tại Bệnh viện Phú Thọ.

Đại diện Bảo hiểm Bảo Việt cũng cho biết đối với gia đình các nạn nhân chưa xác định được danh tính, Bảo hiểm Bảo Việt sẽ chi trả bảo hiểm cho gia đình họ ngay sau khi nắm được thông tin. Các trường hợp bị thương đang điều trị tại Hà Nội, Bảo Việt sẽ tổ chức đoàn thăm hỏi và tạm ứng bồi thường trực tiếp vào thứ Ba 15/10/2013 - 03 ngày sau khi vụ nổ xảy ra.

Ngoài ra, theo thông tin vừa cập nhật, đã xác định được có một xe ô tô Altis của cán bộ Xí nghiệp pháo hoa thuộc Nhà máy Z121 tham gia bảo hiểm tại Bảo Việt Phú Thọ với giá trị được bảo hiểm lên tới 723 triệu đồng, công ty đang khẩn trương hoàn thiện hồ sơ để có đủ cơ sở pháp lý giải quyết bồi thường.

Theo đại diện Bảo hiểm Bảo Việt, trong tình huống cấp bách hiện tại, Bảo Việt hy vọng hành động kịp thời của mình sẽ góp phần giúp vơi bớt nỗi đau của các nạn nhân và gia đình nạn nhân vụ nổ.

Bảo Việt là doanh nghiệp nhận Bảo hiểm kết hợp con người cho trên 3.000 công nhân Xí nghiệp pháo hoa thuộc nhà máy Z121 - Bộ quốc phòng trên địa bàn huyện Thanh ba- Phú Thọ với mức trách nhiệm bảo hiểm 20 triệu đồng/người/vụ.

Sáng ngày 12/10, khi nhận được tin kho pháo hoa của Nhà máy Z121 xảy ra cháy nổ, gây thiệt hại lớn về người và tài sản, Bảo Việt Phú Thọ đã liên hệ với Lãnh đạo Xí nghiệp pháo hoa thuộc nhà máy Z121 và được phép có mặt tại hiện trường vụ nổ ngay trong chiều ngày 12/10.

Sáng 13/10 Công ty cũng đã thành lập đoàn cán bộ đến chia buồn cùng đơn vị, làm việc với Giám đốc Nhà máy Z121 và các phòng ban liên quan để phối hợp đưa ra giải pháp khắc phục tổn thất.



FB
Tictok
Instagram
Zalo
Youtube