Tin cũ hơn

Bảo Việt Sài Gòn: Mở rộng hợp tác với Honda Ôtô Phước Thành để gia tăng lợi ích cho khách hàng


Công ty Bảo Việt Sài Gòn (đơn vị thành viên thuộc Tổng Công ty Bảo hiểm Bảo Việt đóng tại địa bàn TP. Hồ Chí Minh) mới đây đã mở rộng hợp tác với Honda Ô tô Phước Thành – một đơn vị đại lý ủy quyền của Honda Việt Nam để triển khai hoạt động chăm sóc và gia tăng lợi ích cho những khách hàng sở hữu xe ô tô.

Theo đó, mọi khách hàng sử dụng xe ô tô nói chung và các khách hàng mua xe mới tại Honda Ô tô Phước Thành khi có nhu cầu về bảo hiểm, đều được Honda Ô tô Phước Thành phục vụ và trực tiếp cấp đơn bảo hiểm trách nhiệm dân sự chủ xe cơ giới theo hình thức bắt buộc và bảo hiểm tự nguyện vật chất xe ô tô.

Phía Honda Ô tô Phước Thành cho biết, việc hợp tác với Công ty Bảo Việt Sài Gòn – một thương hiệu bảo hiểm lâu đời, uy tín trong lĩnh vực bảo hiểm phi nhân thọ trên địa bàn, sẽ góp phần mang lại cho khách hàng của Honda Ô tô Phước Thành nói riêng và các chủ xe ô tô nói chung một dịch vụ khép kín, thuận tiện với nhiều lợi ích. Khách hàng có xe ô tô khi tham gia bảo hiểm tại Honda Ô tô Phước Thành mặc nhiên được hưởng các dịch vụ và khuyến mại gồm: sửa chữa, bảo dưỡng xe ô tô tại Honda Ô tô Phước Thành một cách nhanh chóng, nhiệt tình bởi các nhân viên chuyên nghiệp; Riêng trong năm 2014, khách hàng sẽ được tặng thêm thùng đá 35 lít hoặc coupon dịch vụ trị giá 300.000 VNĐ.

Honda Ô tô Phước Thành - Đại lý ủy quyền của Honda Việt Nam

Công ty Bảo Việt Sài Gòn được biết tới là thương hiệu lớn trong lĩnh vực bảo hiểm phi nhân thọ tại địa bàn TP. Hồ Chí Minh. Trong suốt quá trình hoạt động gần 50 năm qua, Bảo Việt Sài Gòn luôn là doanh nghiệp bảo hiểm dẫn đầu thị trường bảo hiểm phi nhân thọ trên địa bàn; đội ngũ nhân viên có trình độ, nhiệt thành và tận tâm vì khách hàng. Bên cạnh đó, Công ty tận dụng được thế mạnh của Tập đoàn Bảo Việt và hệ thống đơn vị thành viên đồng cấp của Tổng Công ty Bảo hiểm Bảo Việt trên toàn quốc, tiềm lực tài chính vững mạnh. Riêng đối với các khách hàng tham gia bảo hiểm xe ô tô tại Công ty, sẽ được hệ thống Bảo hiểm Bảo Việt trên toàn quốc phục vụ, hỗ trợ sự cố tai nạn mọi nơi, mọi lúc (24/7). Vì vậy Bảo Việt Sài Gòn luôn được khách hàng tin tưởng, đồng hành, trao gửi trong mọi hoạt động của mình.       

Bên cạnh đó, Honda cũng là một thương hiệu nổi tiếng toàn cầu về chất lượng sản phẩm, dịch vụ, giá thành… Do vậy các hoạt động dịch vụ bán hàng, phục vụ của các đại lý ủy quyền của Honda bao gồm cả Honda Ô tô Phước Thành cũng phải tuân thủ theo các tiêu chí, quy định nghiêm ngặt của Honda chính hãng.      

Đại diện Honda Ô tô Phước Thành cho biết, sự hợp tác – liên kết giữa hai thương hiệu uy tín sẽ đảm bảo đem lại cho mọi khách hàng dịch vụ chất lượng cao. “Chúng tôi cam kết nỗ lực hết mình để phục vụ khách hàng, bán hàng và giải quyết bồi thường bảo hiểm một cách nhanh chóng, chính xác và công bằng” – vị đại diện này cho biết thêm.    

Công ty Bảo Việt Sài Gòn cũng cam kết sẽ phối hợp chặt chẽ với Honda Ô tô Phước Thành để mang lại cho khách hàng tham gia bảo hiểm xe ô tô các dòng sản phẩm được thiết kế phù hợp với các rủi ro thường gặp cũng như cùng Honda Ô tô Phước Thành phục vụ khách hàng chu đáo khi không may gặp sự cố, rủi ro.




Chia sẻ bài viết qua: